top of page
  • marakiramar

มุลเลอร์ เผย อาการเจ็บ เลวาน ทำทีมวุ่น

เว็บ Footballnews89พวกเราได้คัดเลือกข้อมูลข่าวสารมานำเสนอข่าวฟุตบอลข่าวสารฟุตบอล ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่


โธมัส มุลเลอร์ ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไม่ควรเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ ซึ่งเป็นช่วงที่เลวร้ายสำหรับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ก่อนพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ศึกบุนเดสลีกา ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 23.30 น.และแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กองหน้าชาวโปแลนด์พักรักษาตัวเป็นเวลาสี่สัปดาห์หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าขวาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาระหว่างรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก2022เสือใต้ นำเป็นจ่าฝูงและมีคะแนนห่างจาก ไลป์ซิก 4 แต้ม ข่าวสารฟุตบอล ข่าวบอลวันนี้


อาการบาดเจ็บของเลวานเป็นข่าวร้ายสำหรับเรามันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด “กองหน้าบาเยิร์นกล่าว” คนอื่นๆจะต้องช่วยกันปิดช่องโหว่”สำหรับฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยซัดตุงไปแล้วถึง 42 ประตู จากการลงเล่นให้ “เสือใต้” รวมทุกรายการ 36 นัด ทำลายสถิติเก่าที่แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานบาเยิร์นทำไว้ที่ 40 ประตู ในฤดูกาล 1971-1972 เลวานดอฟสกี้จะพลาดเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เลกแรกกับเปแอสเชที่ อลิอันซ์ อารีน่าในวันพฤหัสบดี วันที่8 เมษายน เวลา 02.00 น.และเกมไปเยือน ปารีส ในวันที่ 14 เมษายน เวลา 02.00 น. นี้อีกด้วย Kaofootball ข่าวฟุตบอล

3 views0 comments
bottom of page