top of page
  • marakiramar

ไวจ์นัลดุม เผยช่วยหงส์สำคัญกว่าการย้ายทีมแม้ สิงห์บูล เตรียมฉกซัมเมอร์นี้

เว็บ Footballnews89พวกเราได้คัดเลือกข้อมูลข่าวสารมานำเสนอข่าวฟุตบอลข่าวสารฟุตบอล ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่




ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายืนยันแล้วว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าปีศาจแดงมีอาการไม่หนักอย่างที่กังวล มาร์กซิยาล กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 59 ของเกมที่ ฝรั่งเศส อัด คาซัคสถาน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้มีความกังวลว่า เจ้าตัวอาจจะเรียกความฟิตกลับมาไม่ทันลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ช่วงสุดสัปดาห์นี้


เดเด้กุนซือชาวฝรั่งเศสได้เปิดเผยว่าอาการไม่ร้ายแรงอย่างที่กลัวครั้งแรก “ แอนโธนี่มีปัญหาเล็กน้อยที่หัวเข่าของเขา ยังไม่มีการตัดสินใจ ว่าเขาจะเล่นได้ไหม เราได้ทำการทดสอบบางอย่างแล้ว แต่ก็ยังมีอาการเจ็บอยู่ ” และยังมีลุ้นลงช่วยตราไก่ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก กับ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา คืนวันพุธนี้ด้วย

ปีศาจแดง มีกำหนดกลับสู่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ โดยเปิดบ้านต้อนรับไบรท์ตัน แข้งจอมผลิ้วยิงประตูฤดูกาลนี้ได้ 4 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์ใน 22 เกมพรีเมียร์ลีกให้ปีศาจแดง และสนามไปเพียง 17 เกมจาก 29 เกมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีกรวมถึงฤดูกาลนี้

2 views0 comments
bottom of page